Về Chúng Tôi

Social Media New Star là một Công ty Cổ phần Dịch vụ Marketing Social Media, chúng tôi cung cấp dịch vụ đa nền tảng như là TikTok, Facebook, Instargram,… Chúng tôi đam mê nghệ thuật sáng tạo và cam kết tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng.

Chúng Tôi Cung Cấp Các Dịch Vụ:

  • Quay, Chụp Sản Phẩm và Các Sự Kiện: Chúng tôi là đội ngũ nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp, mang đến hình ảnh và video đẹp mắt, ấn tượng cho sản phẩm và sự kiện của bạn.
  • Quay Phim Và Chụp Đám Cưới: Chúng tôi là đội ngũ nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp, mang đến hình ảnh và video đẹp mắt ghi lại sự kiện trọng đại trong đời bạn.
  • Tổ Chức Sự Kiện: Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi tự tin tổ chức mọi sự kiện từ nhỏ đến lớn, từ đám cưới đến hội nghị.
  • Quảng Cáo Đa Kênh: Chúng tôi không chỉ quảng cáo mà còn xây dựng chiến lược đa kênh đồng bộ để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo trên mọi nền tảng.
  • Đào Tạo Tuyển Sinh: Với đội ngũ chuyên gia sáng tạo, chúng tôi đào tạo và tạo nội dung chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh.
  • Cho Thuê Trang Thiết Bị Quay, Chụp: Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê trang thiết bị Quay, Chụp đáp ứng nhu cầu tạm thời của khách hàng
  • Các Dịch Vụ Marketing: Marketing Đa Kênh, Đào Tạo Marketing, Khóa học Marketing Chiến Lược Cho Các Doanh Nghiệp.

Mục Tiêu New Star: Chúng tôi người bạn đồng hành với bạn . Ở New Star, chúng tôi có đủ kinh nghiệm kiến thức với nghề ,tư duy bền vững, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình.

Niềm Tin Dành Cho Bạn: Chúng tôi tin rằng, sự phát triển của New Star không chỉ đến từ niềm tin của chính chúng tôi là sự tin tưởng từ khách hàng và đối tác. Chúng tôi làm việc với tâm huyết như làm việc cho chính bản thân mình, với niềm tin rằng mỗi chiến dịch là một tác phẩm nghệ thuật.Trao trọn giá trị cho dịch vụ, khách hàng

Tạo Giá Trị Bền Vững: Chúng tôi tạo ra giá trị cho bạn và doanh nghiệp của bạn mà còn dành sự phát triển cho cộng đồng . Chúng tôi tin rằng, tạo ra giá trị cho mọi người xây dựng các nền tảng online và đa nền tảng trên mạng xã hội.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình phát triển và tạo ra những chiến dịch quảng cáo và sự kiện ấn tượng dành cho bạn

Liên Hệ SĐT: 076.741.7789 / 094.317.8698 / 089.971.6114 / 088.827.7071

Địa chỉ: 205A Lê Hồng Phong (Tòa Nhà Viettel), Phường 8, TP Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Hãy Trải Nghiệm Sự Khác Biệt Với New Star – Nơi Nghệ Thuật Và Kinh Doanh Gặp Nhau!