Đào Tạo Viết Content

Những câu nói như “công việc của tôi là content creator”, “tôi làm freelance content”, “tôi đã kiếm tiền từ việc viết content như thế nào?”, “thỏa sức sáng tạo với nghề content” “chủ động thời gian khi theo đuổi công việc sáng tạo nội dung” “Hãy bắt đầu từ việc tham gia các Khóa học Content cho người mới” đã cho thấy sức hút của ngành Content.

Vậy cơ hội nào cho bạn – một newbie đúng nghĩa?. Hãy đọc hết bài viết dưới đây.

TRƯỚC TIÊN CÙNG TÌM HIỂU CONTENT MARKETING LÀ GÌ?

Content Marketing là tiếp thị nội dung . Đây là hoạt động tạo ra và chia sẻ nội dung giá trị, hữu ích, hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng hiện tại.

Mục tiêu của Content Marketing là tạo ra một mối liên kết với khách hàng bằng cách cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích, hoặc đồng cảm, ủng hộ, tạo ra niềm vui,… cho họ. Bằng cách đó, khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ mà Công ty bạn đang cung cấp từ đó tăng độ tin cậy, tăng doanh số, nâng cao giá trị thương hiệu và 1 số mục tiêu khác tùy theo định hướng mỗi Công ty.

Content Marketing được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như bài viết trên social, blog, video, podcast, hình ảnh, trang web và các hình thức khác nhau. Người mới/người trái ngành học Content nên bắt đầu tập luyện viết blog cá nhân, nhật ký để nâng cao kỹ năng. Hoặc cách nhanh hơn, bạn hãy tham gia Khóa học Content cho người mới để trang bị đầy đủ kiến thức.

BẮT ĐẦU HỌC LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ SẢN XUẤT NỘI DUNG BÀI BẢN?

Người mới/người trái ngành học Content cần lựa chọn 1 trong 2 phương pháp đó là tự học hoặc tham gia các khóa học Content cho người mới bắt đầu. Hãy tùy chọn phương pháp phù hợp với năng lực và hoàn cảnh hiện tại của bạn.

  • Phương pháp tự học: Ưu điểm tiết kiệm chi phí, chủ động thời gian nhưng bạn sẽ gặp

1 số vấn đề.  Cụ thể: khi tiếp nhận khối lượng kiến thức quá lớn, việc chọn lọc thông tin chuẩn, sắp xếp và hệ thống hóa kiến thức để phát triển tư duy là điều không dễ dàng với người mới/người trái ngành  và dễ bị chán nản.

  • Phương pháp tham gia các khóa học Content cho người mới: Bạn sẽ mất 1 khoảng chi phí, thời gian học theo lịch của Trung tâm nhưng bạn sẽ tiết kiệm được thời gian gia nhập ngành, thời gian tạo ra kết quả và nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc.  Cùng tìm hiểu thêm về khóa học dành người mới/người trái ngành học Content.

KHÓA HỌC CONTENT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU – CONTENT FOR BEGINNER

Đây là khóa học mà giáo trình được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng của người mới/người trái ngành học Content. Bạn sẽ được hướng dẫn CHI TIẾT từng bước từ kiến thức cơ bản, khái niệm chuyên môn đến thực hành xây dựng bài Content Marketing chuyên nghiệp.

Để thuận tiện cho học viên, khóa học Content cho người mới của Newstars được tiến hành tổ chức Online qua Zoom. Chất lượng giảng dạy, khả năng tiếp thu của người học sẽ được đảm bảo bởi phương pháp đào tạo lý thuyết kết hợp thực hành tại lớp và bài tập về nhà. Giảng viên sẽ theo sát trực tiếp sửa bài cho đến khi bạn hoàn thiện.

Tại Newstars, Giảng viên sẽ hướng dẫn kiến thức Content Marketing thực tế để bạn có thể ứng dụng ngay vào công việc, tạo ra sản phẩm sáng tạo cho riêng mình.

Sau 4 buổi tham gia Khóa học Content cho người mới , Trung tâm sẽ mang đến cho bạn:

  •  Xây dựng kiến thức chuyên môn vững vàng ngay từ khi bắt đầu;
  •  Hệ thống thông tin bài bản về Content Marketing;
  •  Giải đáp những thắc mắc, định hình lại tư duy ;
  •  Tiếp cận các công thức viết nội dung đúng kỹ thuật;
  •  Phát triển tư duy sáng tạo từ yêu cầu và tư liệu thông tin;
  •  Hướng dẫn các bước nghiên cứu và kỹ năng tìm kiếm thông tin;
  •  Xây dựng nội dung có mục tiêu, định hướng, bài viết có giá trị;
  •  Phương pháp nghiên cứu chân dung, hành vi, tâm lý khách hàng;
  •  Hoàn thiện kỹ năng viết Content Marketing chuyên nghiệp;
  •  Định hướng lộ trình phát triển nghề trong ngành Marketing;
  •  Tư vấn chỉnh sửa hoàn thiện CV, Profile, Portfolio chuẩn để bạn tự tin ứng tuyển.

Đặc biệt: Cấp Giấy chứng nhận hoàn thành Khóa học Content cho người mới có chi tiết nội dung đào tạo, chữ ký và dấu mộc của Trung tâm để bạn tự tin apply công việc chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy hiểu biết của mình.

Khóa học Content cho người mới  – CONTENT FOR BEGINNER tại Newstars sẽ chú trọng vào việc xây dựng kiến thức nền tảng, phát triển tư duy sáng tạo để từ đó học viên tự tin vào chuyên môn bản thân, từng bước phát triển tài năng trong ngành Marketing.

Thông Tin Liên Hệ:

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Marketing Social Media Newstars

 Hotline: 076.741.7789

 Email: [email protected]

 website: https://newstars.com.vn/

 Địa chỉ: 205A Lê Hồng Phong (Tòa Nhà Viettel), Phường 8, TP Vũng Tàu, BRVT