Khóa Học Content Marketing Đa Kênh

Những câu nói như “công việc của tôi là content creator”, “tôi làm freelance content”, “tôi đã kiếm tiền từ việc viết content như thế nào?”, “thỏa sức sáng tạo với nghề content” “chủ động thời gian khi theo đuổi công việc sáng tạo nội dung” “Hãy bắt đầu từ việc tham gia các Khóa học Content cho người mới” đã cho thấy sức hút của ngành Content.

Vậy cơ hội nào cho bạn – một newbie đúng nghĩa?. Hãy đọc hết bài viết dưới đây.


VIẾT NỘI DUNG QUẢNG CÁO, SÁNG TẠO HÌNH ẢNH VÀ VIDEO

Content marketing là kỹ năng tiên quyết nếu bạn muốn phát triển thương hiệu trên các nền tảng online. Nắm trong tay bí quyết sản xuất nội dung hấp dẫn, bạn vừa có thể thu hút lượng khách hàng khổng lồ, vừa đủ sức khẳng định hình ảnh, giá trị thương hiệu trên quy mô lớn, tạo khác biệt so với đối thủ.

Hành vi người dùng dần chuộng xem video và hình ảnh nhiều hơn. Khó mà trông đợi khách hàng tự tìm đến bạn thông qua con chữ đơn giản, mà cần tìm cách đa dạng hóa hình thức thể hiện và cách thức tiếp cận. Chính vì thế, content marketing trở thành chiến lược marketing online vô cùng hiệu quả hiện nay.

Thấu hiểu sức mạnh của content marketing, New Star đã cho ra đời khóa học Content Marketing Đa Kênh ngắn hạn với hai hình thức học trực tiếp và trực tuyến, giúp học viên có thể sáng tạo nên những content đa dạng, hấp dẫn, đánh trúng tâm lý khách hàng, rút ngắn khoảng thời gian từ “mới tiếp cận” đến “chốt đơn” trên Facebook, TikTok, website…, để từ đó ứng dụng vào công việc và dự án kinh doanh.

CONTENT MARKETING LÀ GÌ?

Content marketing (Tiếp thị nội dung) là hình thức marketing liên quan đến việc tạo ra và chia sẻ nội dung, từ đó hướng khách hàng thực hiện các hành động mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

Nói cho dễ hiểu, theo Wikipedia, content marketing gồm các dạng phổ biến như blog, video, infographic, case study, ebook, meme… Video bạn xem trên TikTok, album hình bạn click trên Facebook, trang giới thiệu sản phẩm bạn đọc trên website… đều được xem là hình thức của content marketing.

Để thực hiện content marketing hiệu quả, bạn cần tập trung vào việc sáng tạo và phân phối nội dung có giá trị đến người dùng, thu hút và duy trì sự quan tâm của họ, dần dà nuôi dưỡng nhận thức, thiện cảm và lòng tin để họ chuyển đổi thành khách hàng.

TẠI SAO NÊN HỌC CÁCH LÀM CONTENT MARKETING?

Trên thực tế, thông qua nội dung thú vị và hữu ích, bạn sẽ đem đến GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG để thu về GIÁ TRỊ CHO DOANH NGHIỆP. Cụ thể như sau:

  1. Tạo Mối Quan Hệ Với Khách Hàng
    Với content thú vị và bổ ích, bạn sẽ trở thành người bạn tâm tình, chuyên gia biết lắng nghe và “giáo dục” khách hàng về những kiến thức mới lạ, từ đó tạo được lòng tin nơi khách hàng.
  2. Đa Dạng Kênh Tiếp Cận
    Content marketing được triển khai trên cả website, Facebook, TikTok, Instagram, YouTube…, giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng trên nhiều nền tảng.
  3. Chi Phí Thấp
    Sức mạnh của content marketing nằm ở việc thu hút lượng tương tác khổng lồ với ngân sách thấp khi bạn xác định đúng khách hàng của mình là ai và biết cách lên nội dung phù hợp với họ. Thậm chí chỉ với 1 post viral trên Facebook, bạn cũng có thể tiếp cận hàng triệu người dùng mới.
  4. Tạo Sự Khác Biệt, Độc Nhất
    Nội dung chất lượng, đặc biệt, viral tốt sẽ tạo sự khác biệt độc đáo cho bạn giữa hàng nghìn thương hiệu khác và nâng cao tính cạnh tranh so với đối thủ cùng ngành.

NỘI DUNG KHÓA CONTENT MARKETING ĐA KÊNH

Xuyên suốt quá trình học, bạn sẽ được trực tiếp hướng dẫn và cố vấn bởi đội ngũ giảng viên là cố vấn, chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến marketing, với lộ trình và nội dung bài học được thiết kế khoa học, đảm bảo tính thực tiễn, có thể đáp ứng yêu cầu làm việc và kinh doanh thực tế

KẾT THÚC KHÓA HỌC, BẠN LÀM ĐƯỢC GÌ?

Tham gia khóa Content Marketing Đa Kênh tại Học Viện Marketing – bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng mang tính ứng dụng cao như:

  • Lên ý tưởng concept chụp ảnh, quay video ngắn giới thiệu sản phẩm ấn tượng và chất lượng.
  • Tự quay video, biên tập, hậu kỳ bằng smartphone và CapCut.
  • Lựa chọn bố cục, ánh sáng, góc chụp… phù hợp cho hình ảnh quảng cáo sản phẩm.
  • Thiết kế poster, banner, hình ảnh quảng cáo sản phẩm bằng Canva, Photoshop… theo đúng nguyên tắc, bố cục hiệu quả về mặt thị giác.
  • Nắm vững cách khai thác customer insight, xây dựng chân dung khách hàng, phân tích sản phẩm…
  • Xây dựng nội dung bài viết fanpage hiệu quả theo các công thức đã được kiểm chứng hiệu quả.
  • Thiết kế landing page chuyển đổi cao; nghiên cứu từ khóa, trình bày bài viết chuẩn SEO.
  • Xây dựng kịch bản và tối ưu nội dung video TikTok hấp dẫn, nhanh lên xu hướng.
  • Lập kế hoạch tổng thể cho chiến lược content marketing, thiết lập lịch sản xuất nội dung và lịch đăng bài…
  • Được cố vấn đa dạng case study, nâng cao khả năng xử lý vấn đề trong quá trình ứng dụng thực tế.

Thông Tin Liên Hệ:

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Marketing Social Media Newstars

 Hotline: 076.741.7789

 Email: [email protected]

 website: https://newstars.com.vn/

 Địa chỉ: 205A Lê Hồng Phong (Tòa Nhà Viettel), Phường 8, TP Vũng Tàu, BRVT