Dịch Vụ Quay, Chụp Sản Phẩm

Các gói dịch vụ quay chụp sản phẩm chuyên nghiệp tại Newstar hiện nay đang có là gì? Ưu nhược điểm của từng gói sản phẩm này như thế nào?Dịch vụ quay chụp sản phẩm là gói được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Bởi thông qua việc quay chụp, sản phẩm của bạn sẽ trở nên sinh động, có hồn hơn và thu hút khách hàng nhiều hơn. Hiểu được điều đó, Newstar media cung cấp đến khách hàng của mình những gói dịch vụ quay chụp sản phẩm độc đáo giúp đa dạng hơn sự lựa chọn của bạn.

CHỤP SẢN PHẨM 3D

Đây là một hình thức quay chụp giới thiệu sản phẩm khá mới nhưng tạo được ấn tượng với nhiều khán giả. Hình thức quay chụp sản phẩm này sẽ thể hiện được tổng thể, đa chiều của sản phẩm. Thông qua các góc quay, từng chi tiết cụ thể sẽ được đưa đến cho người xem một cách tỉ mỉ nhất trước mắt người xem.Với hình thức quay chụp sản phẩm này sẽ có kèm theo lời dẫn của MC. Họ đóng vai trò là người mô tả chi tiết về sản phẩm theo từng góc quay để khán giả hiểu được rõ hơn. Các tính năng, cách sử dụng của sản phẩm sẽ nổi bật hơn rất nhiều.

QUAY HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM

Là hình thức quay phim, chụp ảnh sản phẩm chuyên biệt. Các sản phẩm này tập trung vào hướng dẫn cho người dùng cách sử dụng hoăc làm ra sản phẩm. Từ đó, người dùng sẽ thấy được những tính năng đặc biệt của sản phẩm.

Các sản phẩm thường lựa chọn hình thức quay chụp sản phẩm này là: hướng dẫn làm món ăn, hướng dẫn cách tháo lắp, vận hành sản phẩm máy móc, trang thiết bị; cách vệ sinh sản phẩm, bảo dưỡng đồ dùng; cách dùng các sản phẩm mỹ phẩm, đồ gia dụng…

CHỤP ẢNH SẢN PHẨM TRUYỀN THỐNG

Đây là hình thức quay chụp quảng cáo rất phổ biến tại Việt Nam từ trước đến nay. Sản phẩm quay chụp quảng cáo truyền thống là những hình ảnh mà chúng ta vẫn thường thấy khắp nơi trên tivi hay ở những nơi công cộng. Các hình ảnh này tập trung giới thiệu chung về sản phẩm, quy cách đóng gói, tính năng và hướng dẫn sử dụng. Từ đó giúp khán giả biết và tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng.

Các đoạn quảng cáo sản phẩm này có thời lượng ngắn, truyền tải thông điệp, nội dung mà nhãn hàng muốn gửi đến cho khán giả. Một phương thức quảng cáo truyền thống rất được yêu thích đó là kể một câu chuyện có nội dung để người xem nhớ hoặc dùng những câu slogan cuối đoạn quảng cáo tạo ấn tượng.

Đối với hình ảnh giới thiệu sản phẩm, toàn bộ hình ảnh bên ngoài cũng như kết cấu bên trong đều sẽ được show để người xem biết. Có thể chụp sản phẩm 1 mình với hình nền hoặc cùng với người mẫu quảng cáo.

QUAY/ CHỤP REVIEW SẢN PHẨM

Việc quay chụp review sản phẩm hiện nay đang ngày càng phổ biến hơn. Bởi nhu cầu của người xem muốn biết được công dụng của sản phẩm, kết quả sau khi dùng là như thế nào. Mọi thông tin sản phẩm sẽ được giới thiệu đầy đủ đến khán giả bao gồm: kiểu dáng của sản phẩm, tính năng, công dụng, cách sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt sẽ nhấn mạnh vào việc nêu cảm nhận của khách hàng khi dùng là như thế nào. Kết quả sử dụng ra sao. Từ đó, người xem sẽ đánh giá toàn diện về sản phẩm và lựa chọn để sử dụng cho bản thân mình.

Hình thức này thường được sử dụng ở Việt Nam theo kiểu thuê người nổi tiếng trong lĩnh vực đó để họ thực hiện review. Vừa dưới góc độ của người sử dụng, vừa là người có chuyên môn họ từ đó giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Với những thông tin về các gói dịch vụ quay chụp sản phẩm chuyên nghiệp tại Newstar ở trên, phần nào khách hàng đã có thể nắm bắt được một cách cơ bản về dịch vụ này. Việc sở hữu những hình ảnh, đoạn quảng cáo đẹp, chuyên nghiệp sẽ mang lại những hiệu quả quảng bá sản phẩm cực kỳ lớn.

Bạn có thể lựa chọn và sử dụng một trong 4 gói sản phẩm quay chụp sản phẩm của  Newstar. Chúng tôi cam kết tạo ra sản phẩm chất lượng tốt về ý tưởng, hình ảnh và kỹ xảo. Tất cả là nhờ có quy trình làm việc chuyên nghiệp mà Newstar đang thực hiện.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại NEWSTAR

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và ký hợp đồng
  • Bước 2: Lên ý tưởng quay chụp sản phẩm từ lên ý tưởng đến viết kịch bản và chuẩn bị bối cảnh.
  • Bước 4: Quay chụp giới thiệu sản phẩm
  • Bước 5: Thực hiện công tác hậu kỳ bao gồm chỉnh sửa hình ảnh, dựng phim, lồng tiếng hoặc ghép thêm phụ đề cho quảng cáo.
  • Bước 6: Kiểm duyệt cùng với khách hàng và chỉnh sửa nếu cần.
  • Bước 7: Giao sản phẩm hoàn chỉnh.

Thông tin dịch vụ tư vấn xây dựng thương hiệu

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Marketing Social Media Newstars

☎️ Hotline: 076.741.7789

📩 Email: [email protected]

🌐 website: https://newstars.com.vn/

🏠 Địa chỉ: 205A Lê Hồng Phong (Tòa Nhà Viettel), Phường 8, TP Vũng Tàu, BRVT