Quay Video, Chụp Ảnh Sự Kiện

Chụp ảnh sự kiện là một hoạt động không thể thiếu trong các chương trình, event lớn của doanh nghiệp, nhằm mục đích lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Để có được những bức ảnh đẹp, những thước phim ấn tượng, thể hiện được hình ảnh doanh nghiệp, việc lựa chọn một đơn vị quay phim chụp hình sự kiện chuyên nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Newstar đem đến cho bạn giải pháp với dịch vụ chụp ảnh sự kiện hàng đầu Vũng Tàu, chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ quay chụp trọn gói, đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất thị trường.

Ý nghĩa chụp hình sự kiện cho doanh nghiệp

Chụp ảnh sự kiện có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Hình ảnh chân thực về lịch sử hình thành, quá trình phát triển về các sự kiện quan trọng sẽ là nguồn tư liệu vô cùng quý giá. Thông qua bộ hình, video đã ghi bạn có thể giới thiệu hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Từ đó giúp khách hàng và đối tác có cái nhìn tổng quan về hoạt động, dịch vụ của doanh nghiệp.

Ý nghĩa cụ thể của dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sự kiện đối với doanh nghiệp:

  • Ghi lại dấu ấn cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp.
  • Nguồn tài liệu quý giá sử dụng trong các chiến dịch marketing, truyền thông và quảng cáo của doanh nghiệp.
  • Chụp lại hình ảnh của những khách mời quan trọng, minh chứng cho sự hợp tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác.

Quay Phim Chụp Ảnh Sự Kiện Là Gì?

Dịch Vụ Chụp Ảnh Sự Kiện

Chụp ảnh sự kiện là quá trình chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong những thời khắc quan trọng . Newstar nhận cung cấp dịch vụ chụp hình sự kiện tại Vũng Tàu . Với việc xác định mỗi bức hình sự kiện không chỉ mang giá trị lưu niệm về thời gian . Việc mong muốn có những tấm hình đẹp để lưu giữ lại những thời khắc quan trọng là rất chính đáng Newstar luôn không ngừng sáng tạo những cách chụp ảnh đẹp nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu nhu cầu cần thuê quay phim chụp hình . Hơn ai hết là sự cảm nhận được những cung bậc cảm xúc về sản phẩm.

Lĩnh vực chụp hình sự kiện đòi hỏi yêu cầu rất cao về kỹ thuật và am hiểu về loại hình.  Để chụp ảnh sự kiện đẹp và chất lượng thì yếu tố tay nghề là quan trọng nhất. Một thợ chụp ảnh có kinh nghiệm sẽ biết phải chụp cái gì không cần phải để hướng dẫn chụp. Những khoảnh khắc nào cần chụp tự nhiên, những cảnh nào nên sắp xếp góc chụp…. Mỗi loại hình sự kiện lại có các cách chụp ảnh khác nhau. Bên cạnh đó các dòng máy chụp ảnh event cũng cần có các ống kính phù hợp. Đó là những điều lưu ý khách hàng nên biết trước khi tìm thuê bất cứ dịch vụ quay phim chụp hình sự kiện nào.

Dịch Vụ Quay Phim Sự Kiện

Khác với chụp ảnh, quay phim sự kiện có thể ghi lại những giây phút sống động hơn. Dịch vụ quay phim Vũng Tàu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao này. Việc thuê quay video sự kiện sẽ đem lại nhiều lợi ích , ý nghĩa và giá trị hơn. Trước đây chúng ta chỉ nghĩ quay video sự kiện chỉ dành cho đám tang, đám cưới hay sinh nhật . Nhưng lĩnh vực này giờ còn mở rộng hơn tới các sự kiện quan trọng như quay phim hội thảo , hội nghị. Chính vì thế việc quay clip sự kiện không chỉ còn là mục đích để làm kỷ niệm . Việc phát huy giá trị sử dụng video làm clip quảng cáo sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng .

Qua các kênh truyền thông , khách hàng sẽ biết về công ty , doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. Cho nên những sự kiện khai trương , lễ ra mắt , biểu diễn thời trang…không thể thiếu dịch vụ quay phim.Với các dòng máy quay phim event hiện đại, đội ngũ quay phim sự kiện nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi sẵn sàng nhận quay phim sự kiện tại Vũng Tàu và tất cả 64 tỉnh thành. Dịch vụ chúng tôi được khách hàng đánh giá rất cao trên các hệ thống của Google . Newstar cam kết mang lại cho bạn những trị giá quay phim chụp hình cao nhất. Hãy bắt đầu ngay với việc liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn quay video online cho bạn.

Tại Sao Cần Thuê Dịch Vụ Quay Phim Chụp Ảnh Sự Kiện ?

Không chỉ dừng lại ở việc nhận quay phim sự kiện hay cho thuê quay phim sự kiện . Newstar còn đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện . Xuất phát từ cửa hàng quay phim giá rẻ, Newstar đã phát triển thành thương hiệu cao cấp . Chúng tôi đã trở thành  công ty đáp mọi yêu cầu sự kiện về phim ảnh . Đây thực sự trở thành địa chỉ thuê quay phim sự kiện uy tín tại Vũng Tàu.

Việc kết hợp giữa quay video clip và chụp hình phóng sự là gói dịch vụ hiệu quả nhất . Nếu chọn được một công ty quay clip sự kiện đẹp thì hình ảnh của bạn sẽ đáng giá hơn nhiều . Những hình ảnh đó không chỉ xuất hiện trên website của bạn. Việc chia sẻ hình ảnh sự kiện của bạn trên các mạng xã hội tốt xấu đến đâu. Còn rất nhiều các bài báo, kênh truyền hình cũng có thể phát sóng về bạn. Vậy tại sao bạn không lựa chọn một công ty quay phim tốt nhất làm quảng bá cho mình.

Những Sự Kiện Nào Nên Thuê Dịch Vụ Quay Phim Chụp Hình ?

Quay phim hội thảo, hội nghị :

Trước đây những video này tưởng chừng chỉ để làm tư liệu lưu trữ . Giờ đây để thu hút thêm nhiều người tham dự các doanh nghiệp đã biết đến sức mạnh của truyền thông . Thuê quay sự kiện làm quảng cáo kết hợp quay livestream , quay flycam để thu hút người xem …. Tất cả đây là những gì một sự kiện chuyên nghiệp nên làm.

Quay phim lễ khai trương, khánh thành,ra mắt sản phẩm :

Đây là những sự kiện khởi đầu cho một chiến dịch kinh doanh mới . Bạn có muốn tìm cách làm sao để nhiều người biết đến sản phẩm của mình ? Quay video highlight sự kiện để quảng cáo là biện phát tốt nhất . Với hàng ngàn người xem youtube mỗi ngày. Hàng vạn người truy cập Facebook mỗi giây . Vậy tại sao bạn không gửi clip về mình tới những khách hàng tiềm năng này ?

Quay phim sinh nhật , kỷ niệm ngày thành lập :

Không thể xem đây là sự kiện nhỏ không đáng để xem trọng . Tầm quan trọng của những video này mang tính khích lệ , tự hào về cá nhân, tập thể . Mỗi một năm qua đi đều đánh dấu một bước trưởng thành qua khó khăn . Chính vì vậy thành quả ngày hôm nay là đáng để quay phim chụp ảnh lại lắm lắm.

Giới thiệu dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp của Newstar

Chúng tôi mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện về quay phim chụp ảnh sự kiện với các dịch vụ đa dạng như: Quay phim highlights sự kiện, quay livestream sự kiện, quay fullshow…  Đặc biệt Newstar là đơn vị chuyên thực hiện quay phim chụp ảnh các sự kiện của các công ty có uy tín cao, chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn số một của nhiều doanh nghiệp hiện nay trong nhu cầu quay phim chụp ảnh sự kiện.

Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp & sáng tạo, chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện các video sự kiện với nhiều quy mô ngân sách khác nhau. Sự khác biệt lớn nhất và nổi bật nhất của Newstar đó chính là sáng tạo cùng với 5 năm KINH NGHIỆM quay phim sự kiện. Đã 5 năm nay cứ sự kiện tầm cỡ nào Newstar sản xuất video thì ngay lập tức video đó có đạt hàng trăm ngàn lượt view và chia sẻ, tăng đột biến hiệu quả quảng bá cho các thương hiệu.

Không chỉ đơn thuần là quay phim sự kiện, điều đặc biệt là Newstar áp dụng sự vượt trội về nghiên cứu thông điệp truyền thông muốn truyền tải trong video, insights của khách hàng để xác địch phân khúc khán giả cũng như nội dung phù hợp cho sản phẩm video để truyền thông. Hơn nữa, với góc quay sáng tạo của các cameraman sẽ mang đến cho bạn các video hấp dẫn, có tính chất nghệ thuật, thu hút người xem để tăng khả năng truyền thông của khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ quay phim sự kiện của Newstar?

1.Chất lượng dịch vụ đã được khẳng định

Toàn bộ đội ngũ Newstar thấu hiểu một điều rằng thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Chúng tôi chú trọng tập trung vào chất lượng dịch vụ, giá trị mà khách hàng nhận được. Bởi trước khi là một nhà cung cấp dịch vụ quay phim sự kiện, chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu những mong muốn, kỳ vọng, từ đó đưa ra các phương án sáng tạo tốt nhất, nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình. Khi cung cấp bất kỳ dịch vụ quay phim nào, kể cả gói chi phí thấp nhất, Newstar vẫn luôn nỗ lực, mày mò nghiên cứu để thiết kế ra những sản phẩm ấn tượng nhất. Chúng tôi tin rằng với những giá trị mà mình đang theo đuổi, chắc chắn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

2.Năng lực hoạt động

Với 5000+ sự kiện lớn nhỏ đã được chúng tôi thực hiện thành công và đều nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ khách hàng, Newstar có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện tốt các dự án theo yêu cầu. Chúng tôi hoạt động ở hầu hết các lĩnh vực dịch vụ quay phim như:

  • Quay phim giới thiệu doanh nghiệp
  • Quay phim nhà hàng
  • Quay phim hội nghị.
  • Quay phim chụp ảnh teambuilding
  • Quay phim chụp ảnh sự kiện bằng flycam
  • Quay phim tiệc tất niên.
  • Dịch vụ quay livestream sự kiện
  • Quay phim kỷ niệm thành lập doanh nghiệp

3. Sản phẩm của bạn sẽ được hoàn thành bởi những chuyên gia

Với 5 năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ & làm việc với nhiều khách hàng lớn, chúng tôi hiểu được quy cách làm việc chuyên nghiệp, những điều mà khách hàng mong chờ và từng quy trình bài bản.Chúng tôi đã có kinh nghiệm thực hiện rất nhiều video sự kiện và qua mỗi sự kiện chúng tôi học hỏi, trau dồi và tìm kiếm tri thức mới để chuyên nghiệp hơn, trưởng thành hơn, trở thành những chuyên gia.

4.  Số lần chỉnh sửa video

Với mỗi sự kiện, chúng tôi sẽ bám sát vào chính những ý tưởng, thông điệp chính của sự kiện cần truyền tải để dựng phim. Chính vì thế mà đa số khách hàng của chúng tôi đều sẽ cảm thấy hài lòng ở ngay những bản video đầu tiên. Dù rất ít, nhưng vẫn sẽ có những trường hợp khách hàng cần sửa đổi, bổ sung một số chi tiết trong video. Lúc này, chúng tôi sẽ lắng nghe những góp ý từ quý khách hàng, sau đó tiến hành điều chỉnh cho đến khi đạt được kết quả ưng ý nhất.

5.Chi phí hợp lý

Dù tự tin về lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ từ những ưu điểm vượt trội, song Newstar vẫn tin rằng dịch vụ chất lượng với chi phí cạnh tranh sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng thực sự. Hiểu được kinh phí dành cho việc quay phim sự kiện không nên chiếm số tiền quá lớn trong việc tổ chức sự kiện. Do đó chất lượng quốc tế với “chi phí Việt” luôn là trăn trở của chúng tôi. Newstar luôn có những gói quay dành tối ưu chi phí cho từng nhóm khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Marketing Social Media Newstars

 Hotline: 076.741.7789

 Email: [email protected]

 website: https://newstars.com.vn/

 Địa chỉ: 205A Lê Hồng Phong (Tòa Nhà Viettel), Phường 8, TP Vũng Tàu, BRVT